khuyến mãi

Cherry Mỹ

700,000  600,000 

Còn hàng

Thông tin

Vào những ngày hè nóng bức, loại trái cây nào bạn thường hay nghĩ đến? Đó có phải là những trái cherry Mỹ cũng vừa kịp thu hoạch từ tháng 4 đến tháng 8 hằng năm? Bởi hơn hết, cherry với những dinh dưỡng mà nó đem lại xứng đáng trở thành lựa chọn số 1, đặc biệt là cherry Mỹ xuất hiện vào dịp hè giúp cho cả gia đình bạn luôn có một sức khỏe tốt, khẩu vị ngon và nhất là trẻ em luôn cảm thấy thích thú khi ăn trái cây.

Xóa
Mã: HL01505 Danh mục: ,

Chi tiết Cherry Mỹ

Có một truyền thuyết nổi tiếng rằng Tổng thống George Washington đã chặt một cây cherry và sau đó thừa nhận hành vi sai trái của mình với cha. Huyền thoại này được mọi người biết đến và hy vọng trái cherry Mỹ cũng luôn trở thành một loại trái cây nổi tiếng – không chỉ bởi lòng trung thực của ngài tổng thống mà còn là sự tươi ngon bộc lộ từ đặc điểm bên ngoài của những quả cherry Mỹ đỏ mọng.

Cây cherry là một cảnh tượng đáng chú ý vào mùa xuân ở Mỹ bởi lúc đó chúng được bao phủ với những bông hoa màu trắng hoặc hồng. Sau đó, nó phát triển và chăm sóc để trở thành những quả cherry Mỹ tươi ngon mà chúng ta thưởng thức.

Cherry Mỹ ngọt là loại thường được tìm thấy nhiều nhất trên thị trường. Chúng có kết cấu dày, phong phú và gần như có cuống thẳng đứng. Trong khi đó, cherry Mỹ chua thường không được ăn sống nhưng được sử dụng rộng rãi để bảo quản và sử dụng để chế biến các món ăn khác. Cherry chua nhỏ hơn nhiều so với cherry ngọt và tất cả các giống đều tự phát triển.

Cây cherry Mỹ thường bắt đầu kết trái ngon vào năm thứ tư, còn cây lùn ra quả sớm hơn một năm. Người ta thường trồng cherry Mỹ vào cuối mùa thu hoặc đầu mùa xuân (khi mặt đất mềm và có độ ẩm cao hơn). Và thu hoạch những quả cherry Mỹ tươi vào đầu mùa hè cho đến hết mùa.

Có thể nói, với thói quen dùng cherry Mỹ mỗi ngày liên tục trong 2-3 tuần, những vấn đề về:

  • Căng thẳng oxy hóa
  • Viêm
  • Đau, tổn thương cơ và thúc đẩy phục hồi sau tập thể dục
  • Các yếu tố nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và bệnh tim mạch
  • Viêm khớp và các yếu tố nguy cơ liên quan
  • Giấc ngủ
  • Căng thẳng, lo lắng, tâm trạng, trí nhớ và chức năng nhận thức

Tất cả sẽ được cải thiện đáng kể bởi thói quen dùng cherry.

Những điều này đã được chứng minh khi trong mỗi quả cherry Mỹ hay bất kỳ cherry ngọt nào đều có chứa polyphenol, melatonin, carotenoids và vitamin E và C đều góp phần vào các đặc tính chống oxy hóa và chống viêm của quả cherry.

Các dấu hiệu của khả năng chống oxy hóa đã bị thay đổi khi tiêu thụ cherry bao gồm ORAC huyết tương tăng, FRAP, TAS huyết thanh, giảm huyết tương F2-isoprostane và LOOH, đồng thời tăng khả năng chống oxy hóa nước tiểu.

Thậm chí, các dấu hiệu viêm đã giảm bao gồm ESR, nồng độ CRP huyết tương, TNF α, IL-6, IL-8, RANTES, NO, MCP-1 và các triệu chứng đường hô hấp . Trong đó, CRP huyết tương cũng đã giảm khoảng 25% trong vòng 5 giờ sau khi sử dụng 45 quả cherry Mỹ tươi.

Trong một nghiên cứu khác, với những đối tượng béo phì, tiêu thụ cherry Mỹ tươi ngọt trong 4 tuần không làm thay đổi tuyến tiền liệt tiết niệu và Thromboxane B2, CRP huyết thanh và homocysteine ​. Thế nhưng, các nghiên cứu khác đã chỉ ra rằng melatonin làm tăng nồng độ trong huyết thanh của IL-1 và TNF α, cả hai đều gây ngủ và cải thiện cho những ai đang có triệu chứng mất ngủ.

Ngoài ra, đau cơ do tập thể dục, đau nhức và mất sức đã giảm đáng kể bằng cách tiêu thụ cherry Mỹ. Do tổn thương cơ sau tập thể dục được xác định bằng nồng độ CK và LDH trong huyết tương. Sự suy giảm của tổn thương cơ do tập thể dục có thể được hỗ trợ bởi cherry Mỹ tươi bởi dường như có liên quan đến các đặc tính chống oxy hóa và chống viêm của anthocyanin cũng như các hợp chất phenolic khác có trong loại trái cây này.

Bên cạnh đó, bổ sung với cherry Mỹ hoặc các sản phẩm từ cherry không làm thay đổi đường huyết lúc đói hoặc thay đổi chỉ số insulin. Với phụ nữ mắc bệnh tiểu đường, bổ sung 6 tuần với 40 gram/ ngày cherry tươi ( với hàm lượng anthocyanin 720 mg/ngày) làm giảm đáng kể cả SBP và DBP. Chính vì thế, có thể nói cherry Mỹ tươi cũng là một trong những sản phẩm thân thiện đối với bệnh nhân có tiền sử tiểu đường.

Việc tiêu thụ cherry ngọt hoặc nước ép cherry bởi người trưởng thành khỏe mạnh không làm thay đổi nồng độ lipid máu, bao gồm triglyceride, lipoprotein mật độ thấp (LDL), lipoprotein mật độ rất thấp (VLDL), lipoprotein mật độ cao (HDL), cholesterol toàn phần.

Đồng thời, ảnh hưởng đến giấc ngủ có thể được phát hiện trong vòng 3 ngày sau khi tiêu thụ quả cherry Mỹ (141 g hoặc 25 quả anh đào/ngày) và trong vòng 5 ngày tiêu thụ quả anh đào chua (240 ml nước ép anh đào chua; khoảng 100 quả anh đào/ngày). Các nghiên cứu sử dụng anh đào ngọt cũng báo cáo giảm cortisol và lo lắng trong nước tiểu cũng như cải thiện tâm trạng.

Tuy nhiên, bạn nên nhớ hãy lựa chọn và mua những trái cherry chín (đỏ sẫm, đen,…) với hàm lượng đường tăng lên vài ngày trước khi chín hoàn toàn. Đồng thời, chọn trái cây chắc nếu chúng được đông lạnh.

Còn gì tuyệt hơn khi những thành viên trong gia đình cùng nhau có những phút giây tận hưởng những quả cherry Mỹ tươi ngon, ngọt ngào mà còn được tăng cường sức khỏe, đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Vậy tại sao bạn không chọn cherry Mỹ cho mùa hè này?

Thông tin bổ sung

Trọng lượng N/A
Trọng lượng

1 Kg, 1 Thùng 5Kg

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

HỖ TRỢ 24X7

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG

Hotline: 0962 606 600 - 0941 606 600