Lựa chọn thức ăn nhẹ lành mạnh cho con của bạn

Lựa chọn thức ăn nhẹ lành mạnh cho con của bạn

Bài viết Lựa chọn thức ăn nhẹ lành mạnh cho con của bạn

✅ Thức ăn nhẹ lành mạnh dành cho con của bạn sẽ tốt hơn rất nhiều,✅ vì theo độ tuổi phát triển.✅ Hãy cùng trái cây nhập khẩu smartfruits tìm hiểu

Gia đình có trẻ em rất đau đầu trong vấn đề cho trẻ ăn nhẹ.

Bởi nếu lựa chọn thực phẩm không đúng với hệ tiêu hóa còn non yếu,

trẻ em có thể gặp nhiều vấn đề và cơ thể sẽ không thể phát triển bình thường.

Cho nên, có thể nói, là người mẹ của gia đình, bạn cần lựa chọn những thực phẩm ăn nhẹ nào cho trẻ?

Câu hỏi đó sẽ được trả lời trong bài viết sau đây.

Trong thời gian phát triển quan trọng này,

trẻ em cần nhiều hơn các chất dinh dưỡng quan trọng mà cơ thể chúng ta cần hàng ngày.

Các nguồn protein nạc như trứng, carbohydrate phức tạp như yến mạch

và nguồn chất béo lành mạnh như bơ là những nền tảng quan trọng cần tập trung

khi lựa chọn một bữa ăn nhẹ cân bằng, lành mạnh cho con bạn.

Ngoài ra, Omega-3 DHA là một loại chất béo lành mạnh rất quan trọng cho sự phát triển não bộ.

Nó có tầm quan trọng đặc biệt đối với trẻ nhỏ vẫn đang nhanh chóng tăng cường trí não và tiếp thu thông tin mới mỗi ngày.

Omega-3 được tìm thấy trong các loại cá béo như cá hồi

Và trong một số thực phẩm tăng cường như sữa chua, trứng và bánh quế.

Các chất dinh dưỡng khác có trong đồ ăn nhẹ tốt cho trẻ em là canxi để tạo xương,

Chất xơ để giữ cho chúng đầy đủ chất sắt và vitamin A, C và D nhằm nuôi dưỡng cơ thể đang phát triển của chúng.

Ngoài thực phẩm, uống đủ nước cũng là chìa khóa để đảm bảo chúng được cung cấp năng lượng suốt cả ngày.

1. Thức ăn nhẹ đầu tiên phải nghĩ ngay đến sinh tố

Sinh tố là lựa chọn hoàn hảo, đặc biệt là khi trời nóng bên ngoài hoặc sau một buổi chơi đầy mồ hôi.

Bạn nên chọn chế biến sinh tố có ít đường hoặc không thêm đường.

Sữa hoặc sữa không đường, hay thêm kem mà không thêm đường…

Để xây dựng một sinh tố lành mạnh, thêm trái cây

và rau quả hoặc sữa chua cùng một nguồn chất béo lành mạnh (bao gồm hạt chia, hạt lanh hoặc bơ hạt).

thức ăn nhẹ, trái cây nhập khẩu

Bạn cũng có thể thêm ngũ cốc nguyên hạt vào hỗn hợp

như yến mạch hoặc bột yến mạch có chất sắt để thêm dinh dưỡng cho trẻ.

Ngoài việc làm cho trẻ có bữa ăn nhẹ, sinh tố còn hydrat hóa và cung cấp một nguồn năng lượng quan trọng cho trẻ.

Bạn có thể nghĩ đến một vài sinh tố như sinh tố việt quất, smoothie táo và cherry Mỹ, sinh tố dâu tây Hàn Quốc…

Tất cả sẽ tạo nên một bữa ăn nhẹ phù hợp và đủ dưỡng chất với con của bạn.

2. Phô mai là lựa chọn hiệu quả cho thức ăn nhẹ của trẻ

Chuỗi phô mai và khối phô mai làm cho thực phẩm cung cấp protein tuyệt vời cho mọi lứa tuổi.

Phô mai rất giàu protein và canxi, chất dinh dưỡng quan trọng giúp cơ bắp và xương phát triển lớn và khỏe hơn.

Đặc biệt, trẻ em từ 3 đến 7 tuổi là thời điểm chúng cần những chất dinh dưỡng này nhiều nhất.

Chính vì thế, bạn có thể lựa chọn cho phô mai vào thức ăn hoặc bánh mì phô mai để trẻ cảm thấy thích ăn hơn.

thức ăn nhẹ, trái cây nhập khẩu

3. Tại sao không nghĩ đến ngũ cốc nguyên hạt?

Đúng vậy, ngũ cốc không chỉ dành cho bữa sáng.

Ngũ cốc nguyên hạt cung cấp carbohydrate phức tạp để giúp trẻ có năng lượng cho cơ bắp hoạt động bao gồm cả não.

Chọn một loại ngũ cốc tăng cường chất sắt có ít đường (7 g hoặc ít hơn mỗi khẩu phần)

và chứa một ít chất xơ (ít nhất 3 g mỗi khẩu phần).

Ngũ cốc nguyên hạt nên là thành phần cần thiết cho trẻ.

Bạn có thể trộn với sữa hoặc rắc nó lên trên một ly sinh tố.

Trẻ em sẽ thích những gì giòn giòn để nhai trong bữa ăn nhẹ.

thức ăn nhẹ, trái cây nhập khẩu

4. Sản phẩm đông khô tiện lợi nhưng được lựa chọn kĩ

Không phải lúc nào sản phẩm đóng gói, làm khô cũng không tốt.

Nếu bạn có vài ngày bận rộn thì sản phẩm này có thể là lựa chọn tốt dành cho con của bạn.

Quả hồng dẻo Hàn Quốc với nhiều dưỡng chất, bảo đảm an toàn thực phẩm

Cũng có thể làm món ăn nhẹ cho con của bạn nếu bạn cắt nhỏ từng lát hồng ra.

5. Thức ăn nhẹ trái cây tươi cắt nhỏ kích thích cho trẻ ăn

Trái cây với đủ chất dinh dưỡng sẽ là lựa chọn tốt nhất cho con của bạn.

Nếu bạn biết kết hợp nhiều loại quả với nhau đa dạng màu sắc,

chắc chắn những đứa trẻ sẽ không từ chối để ăn nhẹ.

Bạn có thể chọn mua những quả việt quất kết hợp với một chút táo xanh,

chuối và cherry Mỹ hay các loại trái cây nhập khẩu khác đều ngon và bổ dưỡng dành cho trẻ,

Đặc biệt là chúng cũng chứa đầy chất chống oxy hóa và chất xơ.

thức ăn nhẹ, trái cây nhập khẩu

6. Tự tay làm bánh nướng cho con

Làm bánh nướng xốp từ đầu là một cách dễ dàng để đảm bảo đầy đủ những ngũ cốc nguyên hạt,

đầy rau mà bạn có thể lưu trữ để ăn cả tuần.

Thêm cà rốt cắt nhỏ, khoai lang nghiền hoặc trái cây tươi vào hỗn hợp của bạn

Để có những món ăn nhẹ đầy chất chống oxy hóa và chất xơ.

Đặc biệt, khi cho trẻ em ăn bánh nướng với bơ hạt yêu thích của chúng.

Chắc chắn chúng sẽ không chối từ và bạn sẽ không lo không thể tăng thêm chất dinh dưỡng cho những đứa con của bạn.

Với những gợi ý trên, Trái cây nhập khẩu Smart Fruits chắc chắn tin rằng những đứa con của bạn

Sẽ không thể nào “lắc đầu” bỏ bữa hay không thể ăn đầy đủ chất dinh dưỡng.

Bạn đã có lựa chọn gì trong những gợi ý trên?

Đừng ngần ngại thử nhiều cách ăn cho trẻ vì lựa chọn của mẹ, dinh dưỡng cho con.

 

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

HỖ TRỢ 24X7

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG

Hotline: 0962 606 600 - 0941 606 600

.
Gửi tin nhắn thông qua Messenger