Bài viết Quả cherry có nhiều calo không? 1 phút giúp bạn hiểu 5 lợi ích của việc ăn quả cherry

Bạn có nghĩ rằng ăn trái cây có thể giảm cân không? Các loại trái cây khác nhau có lượng calo khác nhau, không phải loại trái cây nào cũng thích hợp để giảm cân, chẳng hạn như chuối cho no nhất là vua của các loại trái cây, sầu riêng chứa rất nhiều calo, ăn nhiều quá nhiều sẽ khiến bạn gầy đi, dễ tăng cân.

Nhưng về cơ bản mỗi loại quả đều có một giá trị dinh dưỡng nhất định, giá trị dinh dưỡng của quả cherry thuộc top đầu trong tất cả các loại quả, một quả nhỏ có thể đáng giá bằng vài quả táo. Nó được mệnh danh là viên kim cương đen có giá trị dinh dưỡng cao nhất và ngành trái cây. Hôm nay, tôi sẽ cùng bạn phân tích xem ăn quả cherry có thể giúp bạn giảm cân hay không và 9 lợi ích chính của việc ăn quả cherry.

Có bao nhiêu calo trong quả cherry?

Mặc dù quả cherry rất ngọt và ngon nhưng đừng nghĩ rằng chúng là loại quả có hàm lượng calo cao, hầu hết lượng calo của trái cây được tính bằng 100 gam , lượng calo của quả cherry là 48 kcal / 100g . Có thể bạn không biết cherry chứa bao nhiêu 100 gram thì cứ 100 gram có khoảng 10-12 quả cherry nên lần sau các bạn chú ý rửa bao nhiêu quả cherry một lần nhé !.

Những loại trái cây này cũng có thể chứa ít calo:

Bây giờ chúng ta đã nói về lượng calo của quả cherry, hãy để tôi thêm lượng calo của các loại trái cây khác!

Tôi chia trái cây thành lượng calo thấp, trung bình và cao, 100 gam gạo, 116 kcal

Lượng calo cao (trên 100 kcal / 100g)

Dừa (241), Bơ (171), Sầu riêng (150), Quả chà là (125), Chuối (115)

Điều đáng ngạc nhiên hơn là quả chà là ăn không quá ngọt mà lượng calo còn cao hơn cả chuối.

Calo trung bình (50 ~ 100 kcal trở lên / 100g)

Lê (79), Hồng (74), Lựu (71), Nhãn (71), Vải (71), Táo (53)

Táo có lượng calo trung bình, vì vậy bạn không thể ăn quá nhiều táo

Ít calo (dưới 50 kcal / 100g)

Cam (48), Cherry (46), Dứa (45), Dâu (32), Dưa hấu (31), Đu đủ (29)

Mặc dù các loại trái cây như dâu tây rất ngọt nhưng lại ít calo nên dù ít calo nhưng bạn cũng không được ăn quá nhiều nhé!

5 lợi ích của việc ăn quả cherry

Cherry là một loại trái cây có giá trị dinh dưỡng cao, chắc chắn là loại trái cây bổ dưỡng và tự nhiên hơn rất nhiều loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, tuy giá thành tương đối cao nhưng nếu bạn muốn tăng cường sức khỏe, giảm cân,… thì quả cherry chắc chắn là lựa chọn hàng đầu của bạn.

Lợi ích của việc ăn quả cherry 1: Giúp tiêu hóa và giảm táo bón

Quả cherry rất giàu chất xơ giúp thúc đẩy quá trình đại tiện Do cherry có chứa các nguyên tố có tính axit nên ăn cherry thường xuyên có thể giúp cơ thể tiêu hóa thức ăn, cải thiện tình trạng tích tụ thức ăn và chứng khó tiêu, duy trì sức khỏe đường ruột . Các chất chống oxy hóa trong nó cũng có thể giúp duy trì chức năng hệ tiêu hóa và làm trắng da.

Lợi ích của việc ăn quả cherry 2: Giảm cân

100 gam cherry chỉ có 46 calo, cherry có ít calo và nhiều nước, ăn thường xuyên cũng có thể giúp bạn giảm cân.

Lợi ích của việc ăn quả cherry 3: bổ máu

Anh đào rất giàu vitamin C, có thể làm tăng tỷ lệ hấp thụ sắt không thuộc nhóm máu lên khoảng 3 lần trong cơ thể, đạt được tác dụng “trợ lực” cho máu. Tốt cho phụ nữ và những người có vấn đề về thiếu máu

Lợi ích của việc ăn quả cherry 4: Giảm mệt mỏi

Mệt mỏi là vấn đề phổ biến nhất của dân văn phòng hiện nay, nhiều người ở độ tuổi trung niên và thậm chí cả thanh niên thỉnh thoảng cảm thấy đau nhức cơ, tuy nhiên, cherry rất giàu anthocyanins, vitamin E, vitamin C và các chất khác có thể giúp loại bỏ tình trạng đau nhức cơ bắp . để giảm sưng và đau .

Ăn cherry có lợi 5: xóa nếp nhăn

Nếp nhăn có thể nói là kẻ thù tự nhiên của phụ nữ, nếu không được giữ gìn đúng cách rất dễ xuất hiện, ngoài việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, bạn cũng có thể tránh nếp nhăn bằng cách ăn cherry, ăn cherry có thể hấp thụ hiệu quả carotene, protein và cacbohydrat. Những chất này có thể giúp chị em xóa nếp nhăn một cách hiệu quả và giúp da dẻ hồng hào hơn

Bạn muốn mua táo mật chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất, thơm ngon nhất?

Mẹo làm sạch và bảo quản quả cherry

Anh đào là một loại trái cây rất dễ vỡ, chỉ cần va chạm nhẹ hoặc vệ sinh không đúng cách cũng có thể làm anh ấy bị thương, vì vậy anh ấy phải hết sức cẩn thận khi xử lý.

Làm thế nào để rửa sạch

Cho cherry vào thau nước lạnh, đổ baking soda vào (có tác dụng tẩy rửa mạnh), chà nhẹ cho ráo nước rồi bày ra đĩa nhưng cần chú ý ăn bao nhiêu và rửa sạch bao nhiêu, ăn bao nhiêu thì rửa sạch quả cherry ngay sau đó . chúng chạm vào nước, nếu không thì dễ hư hỏng.

Làm thế nào để bảo quản

Anh đào có hạn sử dụng rất ngắn, để trong tủ lạnh khoảng 3-10 ngày . Trước khi cho cherry vào tủ lạnh, bạn có thể dùng giấy vệ sinh hoặc khăn sạch bọc lại để hút ẩm trên bề mặt cherry và tránh làm mất chất dinh dưỡng.

0/5 (0 Reviews)
.
Kết nối với nhân viên tư vấn ngay