Những thực phẩm tưởng không tốt mà tốt không tưởng

Những thực phẩm tưởng không tốt mà tốt không tưởng

Bài viết Những thực phẩm tưởng không tốt mà tốt không tưởng

Bạn khó chịu ở họng khi ăn nhiều hạnh nhân, óc chó, ghét vị chua của kiwi và không thích sự béo ngạy của phô mai. Thế nhưng, đó lại là những loại thực phẩm tưởng không tốt mà tốt không tưởng dành cho sức khỏe của bạn.

Hạnh nhân

Hạnh nhân là một loại hạt cây có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Chúng là một nguồn tuyệt vời của nhiều chất dinh dưỡng, vì 30gr hạnh nhân chứa 14% nhu cầu hàng ngày của bạn về phốt pho, 32% cho mangan và 17% cho riboflavin.

Ngoài ra, ăn hạnh nhân thường xuyên có liên quan đến việc giảm nguy cơ của một số bệnh mãn tính, chẳng hạn như bệnh tiểu đường loại 2 và bệnh tim. Điều này được quy cho hàm lượng chất béo, chất xơ và chất chống oxy hóa không bão hòa đơn lành mạnh.

Người ta đã tuyên bố rằng hạnh nhân cũng có thể giúp tăng chất lượng giấc ngủ. Điều này là do hạnh nhân, cùng với một số loại hạt khác, là một nguồn của hormone melatonin điều chỉnh giấc ngủ.

Hạnh nhân cũng là một nguồn magiê tuyệt vời, cung cấp 19% nhu cầu hàng ngày của bạn. Tiêu thụ đủ lượng magiê có thể giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, đặc biệt đối với những người bị mất ngủ. Vai trò của Magiê trong việc thúc đẩy giấc ngủ được cho là do khả năng giảm viêm. Ngoài ra, nó có thể giúp giảm mức độ hormone căng thẳng cortisol, được biết là làm gián đoạn giấc ngủ.

Nếu bạn có thể kết hợp một lượng hạnh nhân vừa đủ với cherry, nho ngón tay hay những trái mọng thơm ngon thì lợi ích nhân lên gấp bội.

Óc chó khi hết hợp với sữa

Quả óc chó là một loại hạt cây phổ biến. Chúng có nhiều chất dinh dưỡng, cung cấp hơn 19 vitamin và khoáng chất, ngoài ra còn 2 gram chất xơ trong khẩu phần 28 gram. Quả óc chó đặc biệt giàu magiê, phốt pho, đồng và mangan. Đặc biệt hơn khi bạn biết kết hợp với nó tạo thành sữa óc chó thơm ngon, bổ dưỡng.

Trong 1 ly sữa óc chó là một nguồn chất béo lành mạnh tuyệt vời, bao gồm axit béo omega-3 và axit linoleic, tăng cường sức khỏe của tim, cung cấp năng lượng cho cơ thể. Điều này đã được nghiên cứu về khả năng giảm mức cholesterol cao, đây là một yếu tố nguy cơ chính của bệnh tim.

Bánh yến mạch

Yến mạch là một loại ngũ cốc tốt nhất trong các loại ngũ cốc. Trong đó, bánh yến mạch ngoài lợi ích mà còn tiện lợi cho bạn dùng khi ở bất cứ nơi đâu.

Bánh yến mạch chứa nhiều carbs và đã được chứng minh tốt cho sức khỏe, không bao gồm chất bảo quản và vô cùng thơm ngon.

Phô mai

Bạn cho rằng phô mai béo ngạy? Thế nhưng, nó chứa một lượng đáng kể casein, đó là một loại protein sữa nổi tiếng để duy trì sự phục hồi và tăng trưởng cơ bắp qua đêm.

Kiwi

Kiwi là một loại trái cây ít calo và rất bổ dưỡng. Dù nó có thể có vị chua, thế nhưng một quả kiwi cỡ trung bình chỉ chứa 50 calo và một lượng chất dinh dưỡng đáng kể, bao gồm 117% nhu cầu hàng ngày của bạn về vitamin C và 38% cho vitamin K. Nó cũng chứa một lượng folate và kali phong phú, cũng như một số khoáng chất vi lượng.

Hơn nữa, ăn kiwi có thể có lợi cho sức khỏe tiêu hóa của bạn, giảm viêm và giảm cholesterol. Những ảnh hưởng này là do lượng chất chống oxy hóa chất xơ và carotene cao mà chúng cung cấp.

Các nhà nghiên cứu cũng đề xuất rằng các chất chống oxy hóa trong kiwi, chẳng hạn như vitamin C và carotenoids, có thể chịu trách nhiệm một phần cho tác dụng thúc đẩy giấc ngủ của chúng. Điều này được cho là do vai trò của chúng trong việc giảm viêm.

Những loại thực phẩm trên nếu ăn đủ lượng, thưởng thức được hương vị hay kết hợp với các loại trái cây khác, nó sẽ trở thành những loại thực phẩm tốt không tưởng dành cho sức khỏe của gia đình và bạn.

Những thực phẩm tưởng không tốt mà tốt không tưởng

Bạn khó chịu ở họng khi ăn nhiều hạnh nhân, óc chó, ghét vị chua của kiwi và không thích sự béo ngạy của phô mai. Thế nhưng, đó lại là những loại thực phẩm tưởng không tốt mà tốt không tưởng dành cho sức khỏe của bạn.

Hạnh nhân

Hạnh nhân là một loại hạt cây có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Chúng là một nguồn tuyệt vời của nhiều chất dinh dưỡng, vì 30gr hạnh nhân chứa 14% nhu cầu hàng ngày của bạn về phốt pho, 32% cho mangan và 17% cho riboflavin.

Ngoài ra, ăn hạnh nhân thường xuyên có liên quan đến việc giảm nguy cơ của một số bệnh mãn tính, chẳng hạn như bệnh tiểu đường loại 2 và bệnh tim. Điều này được quy cho hàm lượng chất béo, chất xơ và chất chống oxy hóa không bão hòa đơn lành mạnh.

Người ta đã tuyên bố rằng hạnh nhân cũng có thể giúp tăng chất lượng giấc ngủ. Điều này là do hạnh nhân, cùng với một số loại hạt khác, là một nguồn của hormone melatonin điều chỉnh giấc ngủ.

Hạnh nhân cũng là một nguồn magiê tuyệt vời, cung cấp 19% nhu cầu hàng ngày của bạn. Tiêu thụ đủ lượng magiê có thể giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, đặc biệt đối với những người bị mất ngủ. Vai trò của Magiê trong việc thúc đẩy giấc ngủ được cho là do khả năng giảm viêm. Ngoài ra, nó có thể giúp giảm mức độ hormone căng thẳng cortisol, được biết là làm gián đoạn giấc ngủ.

Nếu bạn có thể kết hợp một lượng hạnh nhân vừa đủ với cherry, nho ngón tay hay những trái mọng thơm ngon thì lợi ích nhân lên gấp bội.

Óc chó khi hết hợp với sữa

Quả óc chó là một loại hạt cây phổ biến. Chúng có nhiều chất dinh dưỡng, cung cấp hơn 19 vitamin và khoáng chất, ngoài ra còn 2 gram chất xơ trong khẩu phần 28 gram. Quả óc chó đặc biệt giàu magiê, phốt pho, đồng và mangan. Đặc biệt hơn khi bạn biết kết hợp với nó tạo thành sữa óc chó thơm ngon, bổ dưỡng.

Trong 1 ly sữa óc chó là một nguồn chất béo lành mạnh tuyệt vời, bao gồm axit béo omega-3 và axit linoleic, tăng cường sức khỏe của tim, cung cấp năng lượng cho cơ thể. Điều này đã được nghiên cứu về khả năng giảm mức cholesterol cao, đây là một yếu tố nguy cơ chính của bệnh tim.

Bánh yến mạch

Yến mạch là một loại ngũ cốc tốt nhất trong các loại ngũ cốc. Trong đó, bánh yến mạch ngoài lợi ích mà còn tiện lợi cho bạn dùng khi ở bất cứ nơi đâu.

Bánh yến mạch chứa nhiều carbs và đã được chứng minh tốt cho sức khỏe, không bao gồm chất bảo quản và vô cùng thơm ngon.

Phô mai

Bạn cho rằng phô mai béo ngạy? Thế nhưng, nó chứa một lượng đáng kể casein, đó là một loại protein sữa nổi tiếng để duy trì sự phục hồi và tăng trưởng cơ bắp qua đêm.

Kiwi

Kiwi là một loại trái cây ít calo và rất bổ dưỡng. Dù nó có thể có vị chua, thế nhưng một quả kiwi cỡ trung bình chỉ chứa 50 calo và một lượng chất dinh dưỡng đáng kể, bao gồm 117% nhu cầu hàng ngày của bạn về vitamin C và 38% cho vitamin K. Nó cũng chứa một lượng folate và kali phong phú, cũng như một số khoáng chất vi lượng.

Hơn nữa, ăn kiwi có thể có lợi cho sức khỏe tiêu hóa của bạn, giảm viêm và giảm cholesterol. Những ảnh hưởng này là do lượng chất chống oxy hóa chất xơ và carotene cao mà chúng cung cấp.

Smart Fruits cũng đề xuất rằng các chất chống oxy hóa trong kiwi, chẳng hạn như vitamin C và carotenoids, có thể chịu trách nhiệm một phần cho tác dụng thúc đẩy giấc ngủ của chúng. Điều này được cho là do vai trò của chúng trong việc giảm viêm.

Những loại thực phẩm trên nếu ăn đủ lượng, thưởng thức được hương vị hay kết hợp với các loại trái cây khác, nó sẽ trở thành những loại thực phẩm tốt không tưởng dành cho sức khỏe của gia đình và bạn.

0/5 (0 Reviews)

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

HỖ TRỢ 24X7

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG

Hotline: 0962 606 600 - 0941 606 600

.
Gửi tin nhắn thông qua Messenger