Bài viết Những dinh dưỡng có trong táo xanh Granny Smith

Mặc dù, táo xanh Granny Smith có thể hỗ trợ tốt trong việc giảm cân. Nhưng nó cũng còn có những công dụng, lợi ích khác nếu như bạn biết nhiều về thành phần dinh dưỡng có trong loại táo này. Chính vì thế, bài viết này sẽ cho bạn biết trong 1 trái táo xanh Granny Smith có chứa những dưỡng chất nào?

Táo xanh Granny Smith chính là một loạt các loại trái cây được biết đến với màu xanh khác biệt và hương vị chua chua so với các loại táo khác. Chúng thường được sử dụng để nướng bánh, nhưng bạn cũng có thể ăn chúng như một món ăn nhẹ thúc đẩy quá trình giảm cân. Và trong một quả táo xanh Granny Smith có chứa những thành phần dinh dưỡng như:

Carbohydrate

Cũng như các loại trái cây khác, táo xanh Granny Smith có chứa carbohydrate. Một quả táo Granny Smith nặng 100 gram có thể chứa 14 gram carbohydrate, ít hơn một số loại trái cây khác cung cấp như một quả chuối 100 gram chứa 23 gram carbohydrate.

Chất dinh dưỡng này là nguồn năng lượng chính của cơ thể bạn, vì vậy nếu bạn có nhiều hoạt động được lên kế hoạch, ăn một loại thực phẩm có nhiều carbohydrate hơn táo Granny Smith có thể có lợi.

Chất xơ

Mặc dù, chất xơ là rất quan trọng đối với sức khỏe tổng thể, vì nó liên quan đến việc giữ cho lượng đường trong máu của bạn ổn định, thúc đẩy cảm giác no và đảm bảo sức khỏe cho hệ tiêu hóa của bạn. Nhưng trên thực tế, táo xanh Granny Smith không phải là một nguồn chất xơ tốt, vì mỗi quả táo 100 gram chỉ chứa 2 gram chất xơ.

Calo

Ngược lại, táo xanh Granny Smith có lượng calo thấp.

Một quả táo Granny Smith 100 gram chứa 52 calo, một lượng bao gồm ít hơn 5% tổng lượng tiêu thụ hàng ngày được đề xuất là 2.000 calo.

Nếu bạn đang ăn kiêng, bạn có thể đốt cháy calo bằng cách ăn một quả táo Granny Smith mỗi ngày để kết quả giảm cân có thể đến nhanh chóng hơn.

Thậm chí việc ăn một quả táo xanh còn dễ dàng hơn cả một lần chạy bộ 5-6 phút hoặc dành 10 phút bơi sẽ đốt cháy khoảng 52 calo.

Kali

Kali là một chất điện phân, có nghĩa là nó tạo điều kiện cho việc truyền các xung điện, chẳng hạn như các thông điệp thần kinh, thông qua cơ thể của bạn.

Táo xanh Granny Smith không đặc biệt giàu kali nhưng chúng cung cấp một lượng nhỏ. Mỗi quả táo 100 gram chứa 107 miligam chất dinh dưỡng này, chiếm khoảng 5% lượng kali được đề xuất hàng ngày.

Đường

Hầu hết các carbohydrate có trong táo xanh Granny Smith đến từ đường. Trong khi đường cung cấp năng lượng giống như các loại carbohydrate khác, năng lượng có xu hướng tồn tại trong thời gian ngắn.

Trong mỗi quả táo xanh có thể chứa khoảng 10 gram đường.

Vitamin và các khoáng chất

Táo xanh Granny Smith cung cấp mức độ thấp của một số vitamin và khoáng chất.

Một quả táo 100 gram chứa khoảng 8% lượng vitamin C được đề xuất hàng ngày và 1% lượng canxi, sắt và vitamin A được đề xuất hàng ngày.

Protein và chất béo

Táo xanh Granny Smith không có protein và chất béo, cả hai đều là những chất dinh dưỡng quan trọng cho sức khỏe tổng thể của bạn. Protein giúp xây dựng và sửa chữa các mô của cơ thể bạn, trong khi chất béo cung cấp năng lượng, thúc đẩy cảm giác no và khuyến khích hấp thụ vitamin.

Thông qua những thành phần dinh dưỡng có trong loại táo này, Smart Fruits hi vọng bạn có thể thấy Táo Granny Smith là một lựa chọn tốt cho những người ăn kiêng, vì chúng ít calo và chất béo. Và chính vì vậy bạn có thể phù hợp với chúng nếu bạn đang có một loạt các kế hoạch ăn kiêng và mong muốn thay đổi khẩu vị thay vì dùng các loại táo đỏ khác.

 

0/5 (0 Reviews)
.
Kết nối với nhân viên tư vấn ngay