Lựa chọn thực phẩm tốt cho gia đình bạn

Lựa chọn thực phẩm tốt cho gia đình bạn

Bài viết Lựa chọn thực phẩm tốt cho gia đình bạn

Vấn đề lựa chọn thực phẩm tốt cho gia đình là một nỗi tran trở đối với nhiều chị em phụ nữ. Tại sao? Bởi đó là loại thực phẩm, đặc biệt là trái cây phải phù hợp với không những người lớn tuổi mà còn là trẻ nhỏ trong gia đình. Điều này rất khó để có thể tìm và lựa chọn mua thực phẩm trữ trong tủ lạnh. Dưới đây là vài gợi ý do hệ thống trái cây nhập khẩu Smart Fruits lựa chọn thực phẩm tốt cho cả gia đình bạn.

Quả bơ

Trong một nửa quả bơ chứa 4,5 gram chất xơ, 115 calo, folate và vitamin E.

Bên cạnh đó, bơ có kết cấu mềm và kem rất giàu chất béo và thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển của trẻ sơ sinh. Chính vì thế, bơ là một loại trái cây mà các bé thích ăn.

Trong bơ chứa chất béo không bão hòa đơn giúp giảm mức cholesterol. Nó thúc đẩy hoạt động khỏe mạnh của tim. Chính vì thế, nếu có thể, hãy lựa chọn bơ trong danh sách trái cây yêu thích của gia đình bạn.

Xoài

Xoài là một loại trái cây thân thuộc và yêu thích tại Việt Nam. Trong mỗi quả xoài cỡ trung bình là là một nguồn vitamin A và E phong phú và chứa 1,5 gram chất xơ cũng như 54 calo.

Xoài có thể được tiêu thụ theo nhiều cách dù chín hay chưa chín. Bạn có thể trộn gỏi xoài, ăn xoài tươi hay chấm nước mắm.

Tại sao xoài được người người nhà nhà yêu thích? Vì xoài rất giàu zeaxanthin và lutein, chất chống oxy hóa giúp bảo vệ thị lực và giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng do tuổi tác.

Lê Hàn Quốc

Trong mỗi quả lê Hàn Quốc cỡ vừa. Nó chứa 5 gram chất xơ và 96 calo.

Lê Hàn Quốc ngoài mọng nước còn có hương vị thơm nhẹ là một lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè.

Tuy nhiên, đặc điểm của những quả lê này là chúng không chín tốt trên cây. Do đó, chúng được chín trong điều kiện kiểm soát.

Lê Hàn Quốc chứa chất xơ hòa tan giúp ngăn ngừa táo bón, bệnh tim và giảm cholesterol trong máu.

Quả mâm xôi

Quả mâm xôi là một nguồn giàu folate và magiê, rất giàu chất chống oxy hóa, cung cấp khoảng 4 gram chất xơ, 32 calo.

Quả mâm xôi đã được sử dụng từ thời cổ đại để điều trị các triệu chứng liên quan đến bệnh gút và do đó, còn được gọi là quả gút.

Nó còn là loại trái cây được ưa thích nhất để làm mứt và các món ngon khác.

Trong quả mâm xôi chứa axit ellagic giúp ngăn ngừa ung thư cổ tử cung. Bên cạnh đó, nó còn chứa chất chống oxy hóa được gọi là anthocyanin giúp giảm nguy cơ ung thư và đột quỵ.

Sẽ còn gì tuyệt vời hơn khi cả gia đình bạn từ người lớn đến trẻ nhỏ được thưởng thức những loại mứt thơm ngon làm từ quả mâm xôi hay ăn tươi chúng, có đúng không?

Quả kỷ tử

Quả kỷ tử rất giàu chất chống oxy hóa và vitamin A, và chứa 2,5 gram chất xơ và 90 calo.

Khi được sấy khô, quả kỷ tử trông tương tự như quả nam việt quất khô.

Những quả mọng này rất hữu ích trong việc ngăn ngừa ung thư và tiểu đường.

Dâu tây

Nếu bạn đang tìm kiếm một bữa ăn nhẹ lớn không chứa nhiều calo, hãy tìm đến dâu tây tươi. Dâu tây là một nguồn vitamin C tuyệt vời và chứa một lượng melatonin đáng chú ý.

Một ly dâu tây cắt lát chỉ có 53 calo. Với tốc độ đó, bạn có thể thưởng thức hai ly và vẫn ở dưới mức giới hạn 200 calo được khuyến nghị cho bữa ăn nhẹ vào đêm khuya.

Ngoài ra, ghép một ly dâu tây cắt lát với 1 ít phô mai. Phô mai bổ sung 94 calo và khoảng 6 gram protein thỏa mãn cơn đói.

Bánh quy giòn và phô mai

Đồ ăn nhẹ cung cấp một sự cân bằng của carbs và protein như bánh quy ngũ cốc nguyên hạt và phô mai hỗ trợ lượng đường trong máu ổn định.

Việc kết hợp một loại thực phẩm giàu carb như bánh quy giòn với nguồn tryptophan tốt như phô mai giúp làm cho tryptophan có sẵn hơn cho não của bạn. Điều này có nghĩa là hợp chất này có thể được sử dụng để tạo ra serotonin và melatonin, giúp ngủ ngon.

Một khẩu phần gồm 4 bánh quy giòn làm từ lúa mì nguyên chất (16 gram) và một thanh phô mai cheddar giảm béo (28 gram) là khoảng 150 calo phù hợp cho cả người trưởng thành và trẻ nhỏ.

Trứng

Trứng rất linh hoạt và có thể được sử dụng trong nhiều loại đồ ăn nhẹ, tùy thuộc vào bao nhiêu thời gian và công sức bạn muốn đưa vào.

Ví dụ, giữ một số trứng luộc trong trong tủ lạnh của bạn để có một bữa ăn nhanh hoặc để biến chúng thành món salad trứng như một món ăn cho bánh quy giòn.

Ngoài ra còn có nhiều công thức bánh muffin trứng không có hạt, trực tuyến. Những món ngon này thường có thể được đông lạnh và hâm nóng lại sau đó trong chảo muffin hoặc lò vi sóng của bạn.

Một quả trứng lớn chỉ có 72 calo và cung cấp 6 gram protein thỏa mãn cơn đói, bao gồm 83 mg tryptophan.

Không những người lớn ăn được, trứng còn là món ăn yêu thích của trẻ con. Cho nên, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề lựa chọn thực phẩm tốt cho sức khỏe gia đình bạn.

 

0/5 (0 Reviews)

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

HỖ TRỢ 24X7

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG

Hotline: 0962 606 600 - 0941 606 600